Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đang là một xu thế rất nóng trong thời kỳ các doanh nghiệp phải cạnh tranh gay gắt với nhau như hiện nay. Một công ty nếu sở hữu bộ nhận diện thương hiệu thì sẽ khiến khách hàng nhớ đến và giúp họ phân biệt được thương hiệu của công ty đó với những thương hiệu khác trên thị trường. Vậy bạn đã hiểu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì và có những lợi ích như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
[Gugoo đã đăng - 1,002 theo dõi]
Bộ nhận diện thương hiệu (Corporation Identify Program, CIP) là thuật ngữ đề cập đến những yếu tố có thể trông thấy và gây liên tưởng đến thương hiệu của một công ty, doanh nghiệp cụ thể; tránh sự nhầm lẫn với các nhãn hiệu, thương hiệu khác trên thị trường. Ví dụ như hệ thống các đặc điểm: hình ảnh logo, slogan, font chữ, màu sắc, website, đồng phục nhân viên, card visit,… để tạo ấn tượng cho khách hàng dễ nhớ đến thương hiệu của công ty, doanh nghiệp đó.
• Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giúp người dùng nhận biết và nhớ đến sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn.
• Thuận lợi cho chiến lược marketing.
• Tiết kiệm chi phí marketing.
• Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty bạn trong mắt khách hàng.
• Giá trị thương hiệu được nâng tầm nhờ hệ thống nhận diện thương hiệu.
• Giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn những doanh nghiệp khác trong cùng một lĩnh vực.
• Bộ nhận diện thương hiệu là niềm tự hào và tạo hứng thú làm việc cho nhân viên.
• Thể hiện sức mạnh và tầm nhìn của doanh nghiệp.
• Gia tăng độ tin tưởng của khách hàng, đối tác cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn đang tìm một đối tác để Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thì công ty Gugoo chúng tôi chính là lựa chọn tốt nhất của bạn.
• Tìm hiểu, thu thập thông tin về thương hiệu của khách hàng.
• Đề xuất ý tưởng thiết kế.
Dựa trên dữ liệu đã thu thập ở trên và kinh nghiệm chuyên môn, đội ngũ thiết kế của Gugoo sẽ đề xuất các ý tưởng thiết kế. Các ý tưởng này đều được trình bày rõ ràng và đặt trong các ứng dụng thực tế để bạn dễ hiểu và dễ dàng quyết định nhất.
• Hoàn thiện mẫu thiết kế.
Sau khi ý tưởng thiết kế đã được chọn, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện mẫu thiết kế để gửi tới khách hàng.
• Hướng dẫn sử dụng.
Mẫu thiết kế cuối cùng được trình bày dưới dạng một guidelines (hướng dẫn sử dụng) để có thể ứng dụng lâu dài trong hoạt động truyền thông của doanh nghiệp.