Trong một thị trường có vô vàn những đối thủ cạnh tranh. Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt và nổi bật hơn? Việc sở hữu bộ nhận diện thương hiệu chính là yếu tố tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh hơn.

1. Định hình doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Bộ nhận diện tạo cho doanh nghiệp một hình ảnh rõ ràng, dễ liên tưởng.

Bước đầu tiên khi muốn tiến vào trí nhớ và chiếm được tình cảm của khách hàng, bạn phải có một cái tên và xác định được bạn là ai.

Bộ nhận diện thương hiệu đang làm điều đó cho bạn, giúp cả một tổ chức đồ sộ thu gọn lại, dễ mô tả chỉ bằng một thứ gọi là “thương hiệu”.

ly do ban nen thiet ke bo nhan dien thuong hieu
Lý Do Bạn Nên Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

 

2. Thuận lợi cho marketing.

Các hoạt động, chiến dịch marketing đều vận hành, chạy trên bộ nhận diện thương hiệu.

Marketing sử dụng bộ nhận diện thương hiệu như những yếu tố nền tảng, biến tấu nó trở nên độc đáo.

Yếu tố tạo nên bộ nhận diện là: Tên, logo, slogan…

3. Tăng doanh thu, lợi nhuận.

Tên tuổi của thương hiệu lan rộng trên mọi kênh, phương tiện truyền miệng, truyền thông, tiếp cận nhiều người hơn.

Bộ nhận diện thương hiệu lúc này không còn là lớp áo đơn thuần, nó là một phần cấu tạo nên giá trị của sản phẩm.

4. Tăng giá trị tài sản của doanh nghiệp.

Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò chính đem lại giá trị khổng lồ cho doanh nghiệp.

Một thương hiệu mạnh hình thành từ bộ nhận diện thương hiệu.

5. Tạo niềm tự hào cho nhân viên.

Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp sẽ là niềm tự hào của nhân viên công ty.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm cả bộ nhận diện văn phòng  giúp nhân viên yêu mến công ty hơn, chăm chỉ làm việc và luôn gắn bó với công ty.

Thương hiệu không chỉ kêu gọi khách hàng mà còn hấp dẫn rất nhiều đối với nhân viên mới.

Các công ty có tên tuổi luôn có lượng đơn xin việc cao và thu nhận được nhiều người tài năng phục vụ cho công ty.

6. Tăng khả năng cạnh tranh.

Bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng không chỉ tạo sự nhận biết, sự khác biệt, mà nhiệm vụ của nó là nhắm đến việc tác động vào nhận thức, cảm nhận của khách hàng, đối tác về sự chuyên nghiệp và tin cậy của thương hiệu.

Sản phẩm của bạn khi tung ra thị trường sẽ được đón chào nồng nhiệt nếu được nhận diện tốt, dễ nhớ, dễ cảm.

7. Thể hiện tầm nhìn, sức mạnh, vị thế của doanh nghiệp.

Một thương hiệu nếu không có tầm nhìn và sự mạnh mẽ sẽ như đang nói với cả thiên hạ rằng mình là một người khiếm thị và yếu đuối.

Công cụ truyền bá tầm nhìn hiệu quả nhất, thuyết phục nhất qua những ứng dụng như tên, slogan, logo…

Trên thị trường, ai có tên tuổi hơn, có ảnh hưởng đến khách hàng hơn luôn là người chiến thắng.

8. Nâng tầm giá trị thương hiệu.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh sẽ làm cho giá trị thương hiệu ngày càng được nâng cao.

Tạo nên niềm tin, dễ dàng thu hút vốn đầu tư nâng cao và duy trì giá cổ phiếu.

Thương hiệu là giá trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Thành công hay không của một thương hiệu. Nó phụ thuộc rất lớn vào việc xây dựng nhận thức cộng đồng, củng cố và tạo dựng giá trị.

9. Giảm chi phí Marketing.

Hiệu quả hệ thống nhận diện thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp.

 Đừng đánh mất khách hàng vào tay những đối thủ cạnh tranh chỉ vì hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không có hoặc trông không chuyên nghiệp.

Trang bị kiến thức thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp để họ trở thành những đại sứ thương hiệu.

 

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
lien he