Bạn đang chuẩn bị thiết kế Profile cho doanh nghiệp mình? Bạn cảm thấy khó khăn khi chưa biết nội dung của cuốn Profile về công ty thường bao gồm những gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hình dung rõ nét hơn về cuốn Profile dành cho doanh nghiệp.
[Gugoo đã đăng - 783 theo dõi]
Nếu Profile công ty đẹp, chuyên nghiệp, thu hút thì chắc chắn doanh nghiệp có thể dễ dàng thuyết phục khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của mình.
Nếu doanh nghiệp bạn đang gặp bài toán doanh số, hãy cân nhắc đến việc đầu tư, hoàn thiện hồ sơ năng lực. Profile chất lượng, chuyên nghiệp còn đóng vai trò như một tài liệu bán hàng, thuyết phục khách hàng hiệu quả. Nó sẽ hỗ trợ bộ phận bán hàng đắc lực để thúc đẩy khách hàng ra quyết định.
Profile được xem là tài liệu quan trọng trong việc xây dựng và truyền bá văn hóa công ty. Hồ sơ năng lực công ty giúp nhân viên hiểu được văn hóa doanh nghiệp, hiểu được tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi công ty. Theo đó thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, đúng theo tinh thần của doanh nghiệp.
Profile công ty vô cùng cần thiết, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng hiểu tầm quan trọng của Profile. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm khiến không ít công ty xem nhẹ việc thiết kế Profile công ty.
Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng mình đã có trang Web giới thiệu đầy đủ về công ty thì không cần Profile nữa. Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển thì sao phải cần ấn phẩm giấy tờ rườm rà?
Công nghệ in ấn, thiết kế cũng phát triển vượt bậc. Các phương tiện truyền thông cũng khó có thể thay thế nhau hoàn toàn. Hình thức quảng cáo tạp chí, báo, giấy in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. Internet không thể thay thế hoàn toàn quảng cáo in ấn. Đôi lúc các ấn phẩm sẽ tạo hiệu ứng ấn tượng hơn về mặt trực quan, giúp người đọc thấy rõ hơn thông tin họ cần tìm.
Thực tế chi phí in ấn Profile không hề lãng phí như nhiều người nghĩ. Bạn có thể kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này và thấy rằng chúng mang lại khách hàng mới, doanh thu mới. Chi phí bỏ ra cho thiết kế Profile không hề lãng phí, mà sẽ tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn.
Đây là một sai lầm dễ mắc phải khi bạn muốn cho mọi thông tin vào Profile. Đừng quá tham lam, bởi người xem chỉ dành không quá 10 phút để tìm hiểu Profile của bạn. Đừng để khách quá tải và chán nản không thể xem hết Profile của bạn. Điều này hoàn toàn gây tác dụng ngược.
Những câu từ ấn tượng có thể kích thích tò mò, tạo ấn tượng. Tuy nhiên nếu quá nhiều chữ, khách hàng sẽ chán ngán việc đọc chúng. Hãy tiết chế số lượng từ, thay vào đó hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp. Nội dung văn bản cần ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu.
Trên đây là một số thông tin cơ bản của Profile mà các bạn nên nắm rõ. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế Profile thì công ty Gugoo chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!
Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!