Bạn đang kinh doanh tại Sóc Sơn và có ý định thiết kế Profile? Tìm được công ty thiết kế Profile chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một ấn phẩm quảng cáo ấn tượng, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, giữa quá nhiều các đơn vị thiết kế Profile ở Sóc Sơn như hiện nay, làm sao để có thể chọn được một địa chỉ tin cậy? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.
[Gugoo đã đăng - 738 theo dõi]
Các đối tác, khách hàng sẽ mong muốn nhận được tài liệu liên quan đến công ty để đánh giá được doanh nghiệp của bạn. Một công ty có Profile cũng thể hiện bạn đang kinh doanh hợp pháp và đáng tin cậy.
Nội dung trang bìa sẽ có tên công ty, Logo. Trang bìa được thiết kế và chọn chất liệu tùy vào phong cách, ngân sách công ty. Tuy nhiên thường được in chất liệu Couches, offset 4 màu để tạo sự vững chắc, mạnh mẽ và sang trọng.
Thường bao gồm các nội dung:
Giới thiệu sơ bộ về Công ty bao gồm lĩnh vực hoạt động, chức năng. Đồng thời trình bày tầm nhìn dài hạn, cũng như mục tiêu ngắn hạn. Kết hợp hình ảnh minh họa sống động để nội dung thêm thu hút.
Trang 5 trình bày hình ảnh và thông tin cơ bản, điểm mạnh của thành viên chủ chốt trong Công ty.
Trang 6 sẽ là sơ đồ tổ chức gắn với những nhân vật chủ chốt trên.
Trình bày nội dung kèm hình ảnh minh họa giới thiệu lĩnh vực đang hoạt động.
Doanh nghiệp cũng có thể trình bày khái quát quy trình làm việc của mình ở mục này.
Thể hiện những dự án nổi bật, chủ chốt mà doanh nghiệp đã thực hiện được. Hoặc những dịch vụ, sản phẩm đặc biệt, quan trọng mà mình cung cấp. Nêu điểm mạnh, thành tựu từ những dự án đó.
Nêu các định hướng, giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho xã hội, cộng đồng. Các công ty kinh doanh trong thời đại ngày nay đang nhắm đến các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, vì cộng đồng,… có chiến lược phát triển bền vững.
Trình bày Logo, thông tin của công ty, địa chỉ các chi nhánh, văn phòng đại diện. Chất liệu trang bìa cuối tương tự như trang bìa mở đầu.
Bước 1: Trao đổi thông tin với doanh nghiệp để cùng nhau đưa ra ý tưởng thiết kế Profile.
Bước 2: Biên soạn nội dung Profile theo đúng các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng.
Bước 3: Thu thập những bức ảnh tiêu biểu nhất về doanh nghiệp để đưa vào Profile.
Bước 4: Sự phối hợp thường xuyên của content, designer sẽ đảm bảo cho cuốn Profile được thiết kế nhất quán và đúng hướng nhất.
Bước 5: Trao đổi và duyệt sản phẩm với khách hàng trước khi mang đi in.
Bước 6: In ấn và bàn giao sản phẩm.
Nếu thiếu Profile chuyên nghiệp, công ty bạn đã bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm và thu thập khách hàng tiềm năng. Các công ty lớn thường đầu tư vào thiết kế Profile rất nhiều. Nếu doanh nghiệp bạn thiết kế Profile chuyên nghiệp, đây chính là cơ hội để công ty bạn được nhìn nhận như một đơn vị chuyên nghiệp trong ngành. Hãy đầu tư vào Profile cho doanh nghiệp bạn ngay hôm nay.
Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!