Bạn đang kinh doanh tại Sóc Sơn và có ý định thiết kế Profile? Tìm được công ty thiết kế Profile chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một ấn phẩm quảng cáo ấn tượng, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, giữa quá nhiều các đơn vị thiết kế Profile ở Sóc Sơn như hiện nay, làm sao để có thể chọn được một địa chỉ tin cậy? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

[Gugoo đã đăng - 738 theo dõi]

1. Tại sao nên thiết kế Profile ở Sóc Sơn?

  • Profile mang đến thông tin chính xác về công ty, các thành tựu, lợi thế cạnh tranh, thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ,… đến khách hàng. Profile sẽ như một công cụ PR giúp khách hàng hiểu chi tiết nhất và nhanh nhất về công ty. 

  • Hồ sơ năng lực vừa giới thiệu công ty, vừa giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Các đối tác, khách hàng sẽ mong muốn nhận được tài liệu liên quan đến công ty để đánh giá được doanh nghiệp của bạn. Một công ty có Profile cũng thể hiện bạn đang kinh doanh hợp pháp và đáng tin cậy. 

  • Thiết kế Profile công ty thật chuyên nghiệp, hoành tráng là cách đơn giản, hữu hiệu để tăng lòng tin của đối tác, khách hàng. Từ đó sẽ thu hút thêm được nhiều khách hàng hơn.

  • Hồ sơ năng lực cũng là một tài liệu quan trọng trong chiến lược bán hàng tiếp thị. Đây là công cụ lưu trữ thông tin, quảng bá giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc hiệu quả hơn.


    thiet ke profile o soc son


2. Cấu trúc chuẩn của một mẫu Profile.

Về cơ bản thì cấu trúc chuẩn khi thiết kế Profile công ty như sau:

  • Trang bìa đầu tiên của Profile

Nội dung trang bìa sẽ có tên công ty, Logo. Trang bìa được thiết kế và chọn chất liệu tùy vào phong cách, ngân sách công ty. Tuy nhiên thường được in chất liệu Couches, offset 4 màu để tạo sự vững chắc, mạnh mẽ và sang trọng.

  • Trang thứ 2, 3.

Thường bao gồm các nội dung:

  • Slogan công ty.
  • Bảng phụ lục tóm tắt, liệt kê sơ bộ những nội dung có trong Profile.
  • Lịch sử phát triển.
    Nếu là công ty mới phần này sẽ thể hiện những sự kiện quan trọng làm nền tảng ra đời. Đối với công ty lâu năm cần thêm những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển.
  • Hình ảnh thể hiện lĩnh vực kinh doanh, hay hình ảnh truyền tải thông điệp công ty.

  • Trang số 4.

Giới thiệu sơ bộ về Công ty bao gồm lĩnh vực hoạt động, chức năng. Đồng thời trình bày tầm nhìn dài hạn, cũng như mục tiêu ngắn hạn. Kết hợp hình ảnh minh họa sống động để nội dung thêm thu hút.

  • Trang số 5, 6.

Trang 5 trình bày hình ảnh và thông tin cơ bản, điểm mạnh của thành viên chủ chốt trong Công ty.

Trang 6 sẽ là sơ đồ tổ chức gắn với những nhân vật chủ chốt trên.

  • Trang 7, 8.

Trình bày nội dung kèm hình ảnh minh họa giới thiệu lĩnh vực đang hoạt động.

Doanh nghiệp cũng có thể trình bày khái quát quy trình làm việc của mình ở mục này. 

  • Trang số 9 ,10.

Thể hiện những dự án nổi bật, chủ chốt mà doanh nghiệp đã thực hiện được. Hoặc những dịch vụ, sản phẩm đặc biệt, quan trọng mà mình cung cấp. Nêu điểm mạnh, thành tựu từ những dự án đó.

  • Các trang tiếp theo.

Nêu các định hướng, giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho xã hội, cộng đồng. Các công ty kinh doanh trong thời đại ngày nay đang nhắm đến các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, vì cộng đồng,… có chiến lược phát triển bền vững.

  • Trang bìa cuối.

Trình bày Logo, thông tin của công ty, địa chỉ các chi nhánh, văn phòng đại diện. Chất liệu trang bìa cuối tương tự như trang bìa mở đầu.

 

3. Quy trình thiết kế Profile của Gugoo.

Bước 1: Trao đổi thông tin với doanh nghiệp để cùng nhau đưa ra ý tưởng thiết kế Profile.

Bước 2: Biên soạn nội dung Profile theo đúng các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải cho khách hàng.

Bước 3: Thu thập những bức ảnh tiêu biểu nhất về doanh nghiệp để đưa vào Profile.

Bước 4: Sự phối hợp thường xuyên của content, designer sẽ đảm bảo cho cuốn Profile được thiết kế nhất quán và đúng hướng nhất.

Bước 5: Trao đổi và duyệt sản phẩm với khách hàng trước khi mang đi in.

Bước 6: In ấn và bàn giao sản phẩm.

Nếu thiếu Profile chuyên nghiệp, công ty bạn đã bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm và thu thập khách hàng tiềm năng. Các công ty lớn thường đầu tư vào thiết kế Profile rất nhiều. Nếu doanh nghiệp bạn thiết kế Profile chuyên nghiệp, đây chính là cơ hội để công ty bạn được nhìn nhận như một đơn vị chuyên nghiệp trong ngành. Hãy đầu tư vào Profile cho doanh nghiệp bạn ngay hôm nay.

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
lien he

 

Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!