Thiết kế Profile, thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp là một giải pháp quảng bá cho sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp. Thông qua cuốn Profile, khách hàng có thể đánh giá được năng lực của công ty bạn và ảnh hưởng lớn tới quyết định việc lựa chọn công ty bạn làm đối tác. Vậy công ty bạn đã có Profile chưa? Hay bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn công ty nào thiết kế Profile tại Hà Đông? Hãy cùng theo dõi ở bài viết dưới đây.

[Gugoo đã đăng - 810 theo dõi]

Địa chỉ: KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, HN
Điện thoại: 0985 605 937

1. Những mục cần có trong Profile.

  • Giới thiệu chung
  • Lịch sử hình thành: Đôi khi khách hàng đánh giá thông qua lịch sử hình thành của công ty bạn. Số năm hoạt động càng cao, quy mô ngày càng mở rộng,… thì càng tích cực đối với khách hàng.
  • Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi: Đây là mục mà người xem rất quan tâm. Nội dung của bạn phải có mục tiêu rõ ràng, ngắn gọn. Lưu ý là bạn không nên nói một cách chung chung, khó hiểu.
  • Triết lý kinh doanh: triết lý kinh doanh phải thực sự thuyết phục, có ý nghĩa đối với công ty, khách hàng và cả cộng đồng.
  • Sơ đồ tổ chức của công ty.
  • Danh hiệu và giải thưởng (nếu có).

thiet ke profile tai ha dong
Thiết kế Profile ở Hà Đông
 

2. Nguyên tắc thiết kế Profile.

  • Với mục đích sử dụng cho quảng cáo, truyền thông thì thiết kế Profile công ty của bạn càng phải ngắn gọn, cô đọng và tập trung làm nổi bật lên được những nội dung chính.
  • Thiết kế Profile phải thể hiện được mặt tích cực, những ưu điểm của công ty bạn.
  • Bạn nên nói nhiều về kết quả hoạt động kinh doanh của bạn, doanh số, lợi nhuận,… Công ty có kết quả kinh doanh tốt và bền vững thì mới tạo được lòng tin cho chủ đầu tư cũng như khách hàng.
  • Chiến lược phát triển của bạn phải đi cùng mục tiêu rõ ràng và thiết thực. Tuy nhiên, bạn không nên trình bày chi tiết chiến lược, đường lối phát triển của công ty. Hãy diễn tả những mục tiêu cho kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, và làm thế nào để đạt được mục tiêu đó.

3. Nguyên tắc thiết kế Profile dự thầu và đấu thầu

Thiết kế hồ sơ công ty có thể có các hình thức khác nhau theo mục tiêu dự định của nó. Khi một  thiết kế Profile công ty sử dụng cho đấu thầu thì hồ sơ năng lực của công ty là thành phần rất quan trọng trong để giúp cho bạn có thể trúng thầu. Viết một hồ sơ công ty nhằm giới thiệu công ty của bạn cho chủ thầu và tạo ra một ấn tượng tích cực.

Chủ thầu cần phải biết bạn là ai, mặc dù có thể bạn là công ty phù hợp nhất với gói thầu, nhưng bạn cần phải được tin tưởng hơn. Vì vậy, hồ sơ công ty của bạn phải rất thuyết phục và khác biệt chính với các đối thủ cạnh tranh khác. Trong thiết kế Profile công ty phải chứa tất cả các thông tin của công ty mà chủ thầu mong muốn.

Ví dụ, họ có thể muốn biết nếu bạn đã có những chứng chỉ về kiểm định chất lượng. Bạn sẽ đính kèm các giấy chứng nhận liên quan vào. Thậm chí có thể các chứng chỉ không liên quan đến lĩnh vực cụ thể của dự án nhưng bạn vẫn có thể đính kèm các tài liệu chính thức để chứng minh một cái gì đó hoặc để tăng thêm uy tín cho bạn, đó là một cách để làm ra một sự khác biệt!

Để cuốn Profile thực sự có được sức mạnh, bạn cần thiết kế Profile chuyên nghiệp, thể thiện được tầm vóc doanh nghiệp, quy mô ngành nghề kinh doanh cũng như các công trình, dự án lớn mà công ty bạn đã thực hiện. Hãy liên hệ ngay với Gugoo để sở hữu những thiết kế Profile sáng tạo và độc nhất.

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
lien he

 

Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!