Ngày nay, hầu như bất cứ sản phẩm hay thương hiệu nào cũng đều sử dụng facebook như một công cụ chính để thu hút các đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho doanh nghiệp của mình. Với hiệu quả cao trong việc đưa sản phẩm đến gần hơn với các đối tượng khách hàng của mình, fanpage đã trở thành công cụ tốt nhất cho mọi cá nhân, doanh nghiệp và nhãn hàng. Mặc dù có những thế mạnh rất lớn như vậy nhưng nếu không biết tận dụng và có cách viết bài chăm sóc fanpage tại Mê Linh tốt thì những lợi thế đó cũng không thể phát huy được sức mạnh của mình. Chính vì thế, chúng tôi sẽ bật mí một vài mẹo nhỏ để giúp nội dung trên fanpage của bạn trở nên thu hút hơn ngay trong bài viết dưới đây.

[Gugoo đã đăng - 567 theo dõi]

Địa chỉ: Thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, HN
Điện thoại: 0985 605 937

Viết bài chăm sóc fanpage tại Mê Linh nhanh và hiệu quả:

Bước 1:

Điều đầu tiên và cũng luôn luôn là điều quan trọng nhất đối với bất cứ fanpage nào đó là bạn phải chuẩn bị được những nội dung thật thu hút và hấp dẫn với đối tượng mà bạn đang hướng tới.

Như Bill Gates đã khẳng định “Content is king”. Vì vậy, trước khi quyết định đăng một bài viết trên fanpage thì bạn cần cần có thời gian và chuẩn bị viết bài chăm sóc fanpage tại Mê Linh thật chi tiết với nội dung thú vị, khơi gợi sự tò mò, tạo dựng niềm tin đối với khách hàng mục tiêu của mình. Làm sao để nội dung đó sẽ khiến khách hàng khẳng định rằng fanpage của bạn đang cung cấp thứ mà họ đang tìm kiếm, đang cần đến.

Để có được một nội dung hấp dẫn thì bạn có thể áp dụng lần lượt theo các bước như sau:

Việc đầu tiên mà bạn cần làm và cũng là việc quan trọng nhất quyết định nội dung viết bài chăm sóc fanpage của bạn có thu hút hay không đó là  tìm Insight – Insight ở đây chính là những hành vi, sở thích của khách hàng để từ đó lựa chọn được nội dung chính xác khi viết bài chăm sóc fanpage, từ đó lên kế hoạch về nội dung chính xác và triển khai kế hoạch cụ thể cho từng nội dung đăng tải trên fanpage.

Tiếp đó, sau khi tìm được Insight, bạn hãy lựa chọn ra 1 phương pháp để viết bài. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là bạn nêu ra 2 lần vấn đề khách hàng cần ở phần mở đầu bài viết (thường từ 3 – 4 dòng), sau đó là nêu giải pháp và điều hướng về sản phẩm bạn đang bán.

Việc viết bài chăm sóc fanpage có thu hút hay không phụ thuộc rất nhiều vào câu mở đầu. Hãy chú ý giật tít để khơi gợi sự tò mò hoặc thể hiện cho khách hàng thấy được họ được lợi gì khi mua sản phẩm của bạn.

 

cham soc fanpage tai Me Linh
 

Bước 2:

Lựa chọn những icon nổi bật và thú vị: icon là một trong những yếu tố giúp cho nội dung bài viết của bạn có thêm cảm xúc và khiến cho người dùng dễ tiếp nhận hơn. Lưu ý, nên tìm những icon phù hợp với sản phẩm mà bạn đang quảng bá nhé!

 Bước 3:

 Lựa chọn hình ảnh cho bài viết: Bên cạnh việc viết bài chăm sóc fanpage cần được chăm chút tỉ mỉ thì hình ảnh cũng chính là phần tiếp theo mà bạn cần lựa chọn kĩ lưỡng những hình ảnh rõ nét, không bị vỡ hay vướng logo của tên web khác.

Nếu mặt hàng của bạn là thời trang thì số lượng ảnh khoảng 42 hình là phù hợp nhất cho mỗi bài viết, còn nếu bạn kinh doanh những mặt hàng khác thì chỉ cần từ 10 đến 16 hình là ổn. Ở hình ảnh, đừng quên thêm mã sản phẩm, số điện thoại hay địa chỉ web để tạo sự tin cậy với khách hàng và giúp họ tiện liên lạc khi cần thiết.

Bước 4:

  • Bạn cần chú ý đến thời gian đăng bài , bởi nếu đăng tải nội dung đúng thời điểm “vàng” sẽ giúp bạn tăng lượng tiếp cận đáng kể đối với khách hàng. Để xác định được thời điểm này, bạn cần phân tích về đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang hướng tới có xu hướng online vào thời điểm nào để đăng tải nội dung trước khoảng 45 phút là thích hợp nhất.

  • Tuy nhiên, những khung giờ mà các nhãn hàng và thương hiệu thường áp dụng để đăng bào đó là sáng từ 6h đến 8h, 11h đến 12h trưa, 5h đến 6h chiều và 8h đến 9h tối.

Một số mẹo mà bạn có thể dùng để tăng lượng tiếp cận đối với khách hàng đó là tạo nội dung để người dùng coment trả lời bằng các con số và tiến hành quay random trúng thưởng, hoặc nội dung điền vào ô trống, tag một người bạn, đặt tên cho ảnh… và một số nội dung khác cũng sẽ là công cụ vượt trội giúp bạn đẩy mạnh tương tác của các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn.

--> Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Gugoo đã giúp các bạn biết được cách để viết bài chăm sóc fanpage sao cho đúng và thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu mà mình đang hướng tới.

 

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
lien he

 

 

 

Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!