Giấy tiêu đề được sử dụng để in ấn hợp đồng giao dịch, in ấn bản chào giá, thông báo chính sách mới cho khách hàng. Ngoài ra giấy tiêu đề còn sử dụng để in hồ sơ giới thiệu công ty, hồ sơ đấu thầu. . . Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thiết kế giấy tiêu đề.

[Gugoo đã đăng - 656 theo dõi]

1. Tầm quan trọng của giấy tiêu đề:

  • Giấy tiêu đề sẽ là công cụ truyền tải thông tin hình ảnh doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng thông qua bảng báo giá, thư chào, hợp đồng, hồ sơ,…
  • Khi đi kèm với phong bì thư được thiết kế đồng bộ, giấy tiêu đề sẽ thể hiện được sự quan tâm, kính trọng của công ty bạn đối với khách hàng và giúp cho hình ảnh của công ty được thể hiện chuyên nghiệp hơn.

 

meo thiet ke giay tieu de
Mẹo thiết kế giấy tiêu đề
 
 
 

2.  Thiết kế mẫu in giấy tiêu đề:

  • Thông tin thể hiện trên giấy tiêu đề bao gồm: logo và tên, thông tin cơ bản về doanh nghiệp, đường nét/ màu sắc đặc trưng của công ty.
  • Mẫu thiết kế: Mẫu thiết kế phải nhấn mạnh được tên của công ty, sau đó là địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, số fax và địa chỉ email.
  • Cũng có thể chấp nhận được nếu như ta bỏ qua tên công ty, thay vào đó là logo hoặc cả hai, vừa logo vừa tên công ty.
  • Việc thiết kế sắp xếp kiểu dáng, màu sắc, logo sẽ luôn phải đồng nhất với mẫu in card visit, bao thư để tạo điểm nhấn và ghi nhớ trong đầu của khách hàng.

3. Những điều cần lưu ý khi in giấy tiêu đề:

  • Xem xét về số lượng: Giá trên một đơn vị sản phẩm tỷ lệ nghịch với số lượng in ấn, Doanh nghiệp nên xem xét nhu cầu sử dụng để in số lượng nhằm mang lại hiệu quả kinh tế, thông thường khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ in khoảng 2,000 – 3,000 tờ cho một năm sử dụng.
  • Lựa chọn chất liệu và định lượng giấy tác động lớn đến sự thay đổi và chuyên nghiệp của letter head. Một tờ letter head được in trên chất liệu giấy cao cấp sẽ làm cho khách hàng có cái nhìn khác về doanh nghiệp bạn
  • Kỹ thuật in: Giấy tiêu đề thường được in offset 2 màu hoặc 4 màu tùy vào thiết kế của logo, màu sắc…
  • Khi in, cần đặc biệt lưu ý đến màu sắc, màu sắc thương hiệu đóng vai trò quan trọng, trong một số trường hợp màu sắc của logo trên giấy tiêu đề không thể giống màu quy định, do chất liệu giấy và kĩ thuật in không phù hợp dẫn đến màu sắc khác nhau. Độ chênh lệch khoảng 10 – 15%.
  • Để giảm độ chênh lệch của màu sắc, cần phải có kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn, hiểu được độ sai lệch về màu sắc khi in trên các chất liệu giấy khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về thiết kế giấy tiêu đề. Hy vọng những kiến thức này sẽ giúp ích cho tất cả mọi người. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế Giấy tiêu đề thì Gugoo chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
lien he

Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!