Trong kinh doanh nhu cầu giao tiếp ngày càng mở rộng.Hằng ngày trong công việc của chúng ta phải gặp rất nhiều người và rất nhiều khách hàng. Có những người chúng ta thật sự cần họ và có thể họ sẽ cần thông tin của chúng ta để tìm đến sau này. Chính vì thế name card - card visit - danh thiếp là 1 vật phẩm không thể thiếu nếu không nói quá là vật bất li thân của doanh nhân, doanh nghiệp, cá nhân hiện nay.

[Gugoo đã đăng - 911 theo dõi]

Vậy phải làm sao để họ có thể nhớ đến chúng ta ngay lập tức và làm sao để chúng ta có thể gây ấn tượng với họ ngay trong lần đầu giao tiếp. NameCard sẽ là công cụ hữu ích phần nào có thể giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng và đơn giản hơn.

1. Namecard là gì?

  • Name card (danh thiếp) được hiểu theo cách đơn giản là một mảnh giấy hình chữ nhật thể hiện ngắn gọn những thông tin cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp. Ví dụ như logo, tên thương hiệu, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ, website…
  •  Name card thường được thiết kế theo màu sắc của logo thương hiệu và mang phong cách phù hợp với lĩnh vực mà thương hiệu đó kinh doanh. Thông thường, khi đã là một doanh nhân thì đều sẽ sở hữu cho mình một name card riêng. Mục đích của việc này là để khi bạn chia sẻ hay đưa cho người khác chiếc mẫu name card đó, họ sẽ biết được bạn là ai, bạn làm việc cho thương hiệu nào, công ty bạn ở đâu.

     

tai sao phai thiet ke namecard
Tại sao phải thiết kế namecard
 
 

2. Namecard có lợi ích gì?

• Công cụ tiếp thị giá rẻ.

• Nhỏ nhưng rất đa năng.

• Thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

• Namecard vốn tồn tại lâu dài và mãi mãi.

• Namecard giúp mở rộng thị trường kinh doanh.

3. Cấu trúc của một namecard

3.1 Logo và Tagline

  • Logo và Tagline chính là 2 yếu tố bắt buộc phải có trong name card. Là một phần mở rộng của thương hiệu, name card của bạn cần phải chuyển tải được bộ nhận diện cho doanh nghiệp của bạn (thông qua các hình dạng, màu sắc và các thông tin mà nó mang lại cho khách hàng).
  • Logo và Tagline sẽ giúp bất cứ ai nắm giữ danh thiếp của bạn cũng có thể nhận diện được thương hiệu ở bất cứ nơi nào họ nhìn thấy nó, như trên website, portfolio, bản tin, hay thậm chí là các cửa hàng…

3.2 Tên và chức danh

  • Name card có chức năng giới thiệu bạn với những khách hàng hay người muốn liên lạc để hợp tác với bạn...
  • Về chức danh? Một freelancer, doanh nhân, hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ...vv…, bạn hãy ghi chú vào danh thiếp để người khác hiểu rõ hơn về công việc bạn đang làm.

3.3 Thông tin liên lạc

Thông tin liên lạc là cốt lõi của một tấm danh thiếp. Đó là cách giúp những khách hàng hay đối tác liên hệ với bạn để bàn bạc về công việc... Bởi vậy, trong name card của mình, bạn phải đảm bảo tất cả thông tin liên hệ của bạn đã được bao gồm trong đó như số điện thoại, email, website, địa chỉ thực của công ty…

3.4 Hồ sơ truyền thông

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc bao gồm hồ sơ mạng xã hội trên danh thiếp của bạn đã không còn quá xa lạ. Nhưng bạn không nhất thiết phải đưa ra toàn bộ thông tin về chúng. 

Mỗi ý tưởng, yêu cầu của khách hàng đều được đội ngũ thiết kế thực hiện nghiêm túc mang đến cho bạn sản phẩm sáng tạo, độc đáo nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nội dung và ý tưởng. Do đó hãy liên hệ ngay cho Gugoo để sở hữu mẫu thiết kế tốt nhất nhanh nhất nhé !

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
lien he

 

Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!