Việc thiết kế landing page tại Thanh Trì chất lượng không đòi hỏi phải đầu tư quá nhiều chi phí, tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải nghiên cứu thật kỹ càng trên nhiều phương diện trước khi bắt tay vào thực hiện. Trước khi thiết kế một landing page tại Thanh Trì , bạn cần có đáp án chính xác cho 12 câu hỏi dưới đây.

[Gugoo đã đăng - 562 theo dõi]

Địa chỉ: đường Nguyễn Xiển - Xala, huyện Thanh Trì, HN
Điện thoại: 0985 605 937

Mục tiêu của bạn là gì?

Câu hỏi đầu tiên  và quan trọng nhất cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo là mục tiêu của bạn là gì? Mục tiêu mà bạn đặt ra sẽ tác động đến các bước tiếp theo. Thông thường, ba mục tiêu chính mà các nhà tiếp thị đặt ra khi triển khai chiến dịch bao gồm: bán sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giải thích thắc mắc của người tiêu dùng. Bạn cần phải xác định đâu là mục tiêu của bạn trong 3 mục tiêu trên để có phương hướng chính xác để phát triển landing page.

Bạn có dự định tối ưu landing page nhằm mục tiêu cụ thể nào hay không?

Với mỗi landing page, bạn nên xác định một mục tiêu cụ thể. Đừng bao giờ tạo nhiều quảng cáo cho một trang, vì điều này có thể dẫn đến việc ngắt kết nối giữa người dùng và nội dung trên trang web. Ngoài ra, họ không đủ kiên nhẫn để lướt hết nội dung được quảng cáo và thậm chí từ bỏ trang của bạn để chuyển sang một website khác.

image 2020-09-18-17-09-35-66
 

Bạn đang dùng đúng từ khóa?

Các từ khóa mà trang của bạn hiển thị sẽ có tác động trực tiếp đến thành công chiến dịch. Việc đẩy mạnh các từ khóa đang được quan tâm sẽ giúp trang của bạn hiển thị ở vị trí cao trên công cụ tìm kiếm. Điều này sẽ giúp bạn hiểu liệu doanh nghiệp đã tiếp cận đúng những gì mà khách hàng cần hay không.

Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Việc xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn điều chỉnh tốt hơn nội dung landing page của bạn. Chân dung đối tượng mục tiêu sẽ ảnh hưởng đến các khía cạnh khác nhau của chiến dịch, bao gồm:

  • Những loại CTA bạn nên sử dụng.
  • Mô tả bạn nên cung cấp.
  • Các lựa chọn hình ảnh hoặc video.
  • Giọng điệu, phương thức giao tiếp…

Đối thủ của bạn đang làm tốt như thế nào?

Trước khi chạy một chiến dịch, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng những điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh. Bước này sẽ giúp bạn tránh mắc phải những sai lầm tương tự và khám phá được một số ý tưởng độc đáo có thể áp dụng trong chiến lược của mình.

Liệu nội dung và quảng cáo có liên quan?

Người dùng nhấp chuột vào quảng cáo vì nó phù hợp những những gì họ đang tìm kiếm. Nhung nếu nội dung trang landing page dường như hoàn toàn khác với những gì đã có trên quảng cáo, khách hàng sẽ nản lòng và rời khỏi trang của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn tỷ lệ nhấp chuột tương ứng với chuyển đổi của bạn, hãy đảm bảo giữa quảng cáo và nội dung trang web có sự tương thích với nhau

Tiêu đề và chỉ mục có giúp ích cho người dùng không?

Tiêu đề và chỉ mục là những thông tin mang tính điều hướng nội dung cho người đọc. Vì vậy, những cụm từ này nên ngắn gọn, lôi cuốn và phù hợp với nội dung. Đặc biệt, bạn nên đề cập đến lợi ích mà người truy cập sẽ nhận được nếu họ chọn thương hiệu của bạn. Hãy cho khách hàng thấy bạn biết nỗi đau (pain points) của họ và bạn hoàn toàn đủ khả năng để giải quyết những vấn đề đó.

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
lien he

 

 

 

Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!