Bạn đã từng nghe nói đến cụm từ Landing Page? Bạn thắc mắc không biết Landing Page là gì? Trong bài viết này, các bạn hãy cũng mình tìm hiểu về vấn đề này nhé.

[Gugoo đã đăng - 557 theo dõi]

Một số kiến thức hữu ích về Landing Page (Phần 1).

(Do bài viết khá dài nên mình sẽ chia thành 2 phần, các bạn xem Phần 2 ở cuối bài viết nhé!)

 1. Landing Page là gì?

Landing Page là một trang độc lập, được tạo ra nhằm phục vụ cho một chiến dịch marketing cụ thể. Landing Page là “đích tới” của khách hàng tiềm năng khi họ click vào một mẫu quảng cáo, hoặc click vào một đường link kết quả trong công cụ tìm kiếm. Nói theo cách dễ hiểu hơn thì Landing Page là một trang duy nhất được tối ưu hóa để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng. 

 Ví dụ:

Bạn đang kinh doanh dịch vụ Spa làm đẹp. Và bạn quyết định quảng bá cho dịch vụ mới bằng cách chạy một chiến dịch Facebook marketing. Mục đích bạn nhắm đến người xem là những người có nhu cầu làm đẹp. Và quảng cáo bạn chạy đó sẽ liên kết về landing page có phiếu giảm giá đặc biệt cho khách hàng mới. Những người nhấp vào link trong quảng cáo của bạn sẽ đi thẳng đến landing page này. Sau khi nhập thông tin của mình, họ sẽ nhận được phiếu giảm giá – đây là những người thật sự quan tâm đến việc mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn, tức họ chính là những khách hàng tiềm năng (và bạn đã có thông tin của họ).

 

mot so kien thuc ve landing page
Một Số Kiến Thức Về Landing Page
 
 

2. Lợi ích của Landing Page?

  • Giúp khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm.
  • Giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng.
  • Giúp thấu hiểu tâm lý khách hàng.
  • Landing Page sẽ nâng cao độ tin cậy cho doanh nghiệp.
  • Landing Page còn giúp doanh nghiệp tạo mạng lưới khách hàng thân thiết một cách dễ dàng hơn.

...

 3. Khi nào cần tạo Landing Page?

  • Khi cần thu thập email, thông tin của khách hàng.

Các trang Landing Page bán hàng có thể hoạt động như các nguồn thu thập dữ liệu. Nếu bạn muốn thu thập thêm các thông tin từ khách hàng có tiềm năng (không chỉ email, mà còn tên, số điện thoại, địa chỉ,…). Hãy xem xét sử dụng Landing Page và form opt-in (biểu mẫu) để làm điều này đơn giản hơn.

Sau đó, bạn có thể sử dụng những thông tin đó để xây dựng & quản lý mối quan hệ với khách hàng. Từ đó biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành với cửa hàng, doanh nghiệp của bạn.

  • Tối ưu SEO: Gia tăng xếp hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm (Google, Cốc cốc,...).
  • Khi cửa hàng, doanh nghiệp của bạn đưa ra các chương trình, sự kiện ưu đãi đặc biệt....

 Nếu bạn có nhu cầu thiết kế Landing Page, hãy đến với Công ty GUGOO chúng tôi. Với đội ngũ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, xem tiếp phần 2 tại đây: http://gugoo.vn/mot-so-kien-thuc-ve-landing-page-phan-2.html

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
lien he

 

Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy để lại bình luận và đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!