Tại Sao Nên Thiết Kế Kẹp Tài Liệu

Tại Sao Nên Thiết Kế Kẹp Tài Liệu

Kẹp tài liệu (hay còn gọi là Bìa kẹp file, bìa folder) dùng để đựng tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, hóa đơn, văn kiện,… thường xuất hiện trong các cuộc họp, các buổi sự kiện, kí hợp đồng, gặp khá [...]

Những Điều Cần Biết Về Kẹp Tài Liệu

Những Điều Cần Biết Về Kẹp Tài Liệu

Kẹp tài liệu là một dụng cụ chuyên sử dụng để đựng hồ sơ của doanh nghiệp, chẳng hạn như hợp đồng, tờ gấp, tờ rơi, báo giá,… Trong vài năm trở lại đây, nó cũng được rất nhiều doanh nghiệp ch [...]